฿

ทริป - คำถามที่พบบ่อย

เริ่มต้นใช้งานกับ Trips
ต้องการความช่วยเหลือ?


1. ที่อยู่อีเมลไหนที่ฉันสามารถส่งต่อใบตอบรับการจอง?

ส่งต่อใบตอบรับการจองจากกล่องจดหมายขาเข้าของคุณไปที่ trips@kayak.co.th. หากคุณยังไม่มีบัญชีกับ KAYAK เราจะสร้างให้คุณโดยอัตโนมัติสำหรับคุณและส่งอีเมลยืนยันไปหาคุณ เพื่อยืนยันบัญชีของคุณ คลิกที่ลิงก์ในอีเมลที่เราส่งหาคุณ

กลับสู่ด้านบน

2. ฉันสามารถระบุว่าการเดินทางไหนสำหรับเพิ่มใบตอบรับการจอง?

คุณสามารถระบุชื่อสำหรับการเดินทางสำหรับข้อมูลการเดินทางที่คุณต้องการจะส่ง วิธีการทำ ใช้ชื่อการเดินทางที่มีอยู่บนหัวข้อเรื่อง เมื่อคุณทำการส่งต่อใบตอบรับการจองของคุณไปที่ trips@kayak.co.th.

กลับสู่ด้านบน

3. ฉันสามารถส่งต่อใบตอบรับการจองไปที่ Trips มากกว่าหนึ่งที่อยู่อีเมล?

แน่นอน คุณสามารถ บน หน้าการตั้งค่า Trips มีหัวข้อตัวเลือก "ใบตอบรับการจอง" เพิ่มที่อยู่อีเมลที่คุณต้องการส่งต่อใบตอบรับการจอง โปรดทราบ ใครก็ตามที่เป็นเจ้าของที่อยู่อีเมลจำเป็นต้องยืนยันว่าพวกเขาต้องการที่จะเพิ่มใบตอบรับการจองสู่หน้า Trips ของคุณแทนที่จะเป็นของพวกเขาเหล่านั้น

กลับสู่ด้านบน

4. เมลประเภทไหนที่ Trips ใช้?

เกือบทุกประเภทอีเมล ตราบเท่าที่คุณส่งต่อใบตอบรับการจองจากกล่องอีเมลของคุณ (และไม่ใช่จากผู้ให้บริการโดยตรง) Trips สามารถรับข้อความ, HTML, ไฟล์ที่แนบมา และอีกมากมาย

กลับสู่ด้านบน

5. ฉันส่งใบตอบรับการจองไปที่ trips@kayak.co.th แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันควรทำอย่างไร?

อย่างแรกลองลงชื่อออกและกลับเข้ามาใหม่ หากการเดินทางของคุณยังไม่มีอะไรแสดงขึ้นมา คุณอาจทดลองส่งใบตอบรับการจองจากอีเมลที่แตกต่างกันจากที่คุณใช้เพื่อเข้าสู่ระบบบน KAYAK สิ่งนี้มันเกิดขึ้นบ่อยสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน ที่ใช้ที่อยู่อีเมลที่เข้าสู่ระบบบนเว็บและบนมือถือ

กลับสู่ด้านบน

6. ใครที่สามารถเห็น Trips ของฉัน?

หากคุณทำการโพสต์หรืออีเมลลิงก์หนึ่งในการเดินทางของคุณ ทุกคนที่มีการลิงก์ถึงจะสามารถเห็นการเดินทาง แต่ไม่ต้องกังวล ข้อมูลส่วนตัว อาทิเช่น รายละเอียดการจองและการชำระเงิน ชื่อผู้เดินทางและอีเมลจะไม่แสดง การเดินทางของคุณจะไม่แสดงเกี่ยวกับเครื่องมือการค้นหา หากคุณต้องการให้ใครบางคนสามารถเห็นรายละเอียดการจองการเดินทางทั้งหมดของคุณ คุณสามารถเพิ่มพวกเขาในผู้ใช้งานร่วม โดยการคลิกที่ "แบ่งปัน" ลิงก์ด้านบนของหน้าการเดินทาง ใส่ที่อยู่อีเมลของพวกเขาและทำเครื่องหมาย "สามาถแก้ไขการเดินทางนี้" สำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัย เฉพาะผู้ใช้ KAYAK ที่ลงทะเบียนเท่านั้น ที่สามารถเข้าถึงรายละเอียดการจองของคุณ หากคุณต้องการแบ่งปันการเดินทางทั้งหมดที่สร้างขึ้นของคุณโดยอัตโนมัติกับผู้ใช้ท่านอื่นๆ คุณสามารถตั้งค่าได้ที่หน้า ตั้งค่า Trips เพียงแค่เพิ่มที่อยู่อีเมลของพวกเขาในส่วน "แบ่งปันการเดินทางใหม่โดยอัตโนมัติกับ..."

กลับสู่ด้านบน